7 thg 6, 2012

Dream list (1)

Những em này được tuyển từ Nam Phi, dự định nhập về trong tháng 8 tới đây, mà không biết có "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" hay không. Nên mình cho vào Dream list. When the dream has come true? Bellisimo - em này của chị yêu màu hồng Photobucket Carnival - mình yêu từ cái nhìn đầu tiên Photobucket Green Dragon - sắc xanh lạ lẫm Photobucket Candy Floss - cũng của người yêu màu hồng, dù mình đã cảnh báo chị ấy, về xứ mình thì màu có thể không còn hồng như thế nữa đâu, nhưng mà không thử sao biết ha? Photobucket Ruby Gem - chưa thấy hình, chỉ nghe tên đã chọn, vì thích ruby - lý lẽ của chị ấy Photobucket Amalfi - có người chung thủy hay là phục thù vậy ta?! Photobucket Graffiti - không có gì đặc sắc, chỉ phải tội ham của lạ Photobucket Hot Lips - mình không thể không chọn Photobucket Belladona - cũng có đứa quyết phục thù nè :p Photobucket

7 nhận xét:

  1. When's dream come true? Em cũng đang mơ Green Dragon và Candy Floss đây chị ơi! Hic...hic..Giá cả thế nào vậy chị? :P

    Trả lờiXóa
  2. Em thích em Belladona quá chị ơi. Thật dịu dàng...

    Trả lờiXóa
  3. @ Trinh Tâm: chị trả lời bạn RMGV ở bài Dream list 2, em đọc luôn ha.
    @ A Đinh: chị cũng thích Bella, dù em đó hình như là huệ nguyên bản, bông nhỏ nhỏ. Lần trước chị có mua 1 củ mà về đến tay chị thì bị úng rồi, không cứu nổi, nên lần này thử lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em may mắn đã được tặng Green Dragon rồi ạ!còn em kia từ từ vậy! :))

      Xóa
  4. Chúc mừng em nha. Em nào đã có mặt ở VN rồi thì hy vọng sẽ có ngày về với mình (chỉ là không sớm thì muộn thôi... hihi)
    Chị vẫn còn phải mơ :-))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng mong mấy củ em có mau sinh con đàn cháu đống để share cho mọi người! :))

      Xóa
  5. Giấc mơ này tạm thời bị "vỡ mộng" rồi, vì có chút trục trặc ở khâu nào đó mà đợt củ Nam Phi này không thể nhập về. Tiếc quá, toàn những em đẹp mỹ miều :-((

    Trả lờiXóa