4 thg 11, 2012

Lan huệ Bright Park - Lovely Tiny Amaryllis

Mua từ Edenblooms, với nhãn mác ghi là Trentino. Nhưng mà nhìn cái nụ màu như vầy thì mình nghi ngờ lắm

Photobucket Rồi hé ra màu cam rực lửa như vầy, chả thèm nhìn thẳng mặt mình cũng biết ngay nó là "thịt chó" chứ chả phải "thịt dê" Photobucket Màu đỏ cam rực rỡ
  Photobucket 
Dù bông hoa bé tí 
Photobucket 
Ẻm là bông huệ nhỏ nhất mà mình từng thấy. Các chị Sweet Lilian và Santos vẫn thuộc dạng "bự con" so với ẻm. Cho đứng gần Double Delight xem nào
Photobucket 
Một em màu đỏ tươi, một em màu đỏ cam... rực rỡ trong nắng bất chấp hình dáng bên ngoài chênh lệch đáng kể.
Em này mình so sánh trên web của Eden thì thấy khá giống Bright Spark. Thôi thì gọi ẻm là Bright Spark nhỉ, chứ lẽ nào ẻm thành vô danh. 
Năm ngoái mua Double Record từ Eden, nở ra thành Dancing Queen. Xem ra chỗ này chuyên treo đầu dê bán thịt chó, lại còn giao hàng thiếu đủ tùm lum. Mình không thích như vậy chút nào.

1 nhận xét:

  1. em đang nghoéo tay đây chị ơi, em với mấy anh chị khác cũng đã đặt huệ từ edens mà bây giờ chưa có ai chuyển về nên vẫn ở Mỹ, nó mà lộn hàng chắc buồn ghê gớm luôn! hi vọng tương lai tươi sáng :)))

    Trả lờiXóa