28 thg 4, 2012

Thành viên mới trong vườn (tt)

Mặc dù đã cố gắng hết sức, nhưng em Belladona vẫn cứ tiếp tục úng... toàn bộ phần vỏ củ đã nhũn hết, chỉ còn lại 1 tí tẹo cái đế thôi. Mình chả hy vọng gì. Photobucket Cập nhật mới nhất ngày 08/5/2012: Belladona đã không còn dấu tích gì
Đã được trồng vô chậu tử tế, nhìn cũng tươm tất lắm đây Photobucket
Harlequin đã ra thùng rác 1 củ.
Photobucket Em này là Joker Photobucket Chắc phải tới năm con Dê mới mong có bông :-)) Photobucket Các em trong chậu này may ra thì cũng 1 năm rưỡi nữa, tức là khoảng tết năm Ngọ mình mới xử lý cho trổ bông. Photobucket Còn dãy này thì hy vọng... hy vọng trong năm nay... Photobucket Cận cảnh từng em  - Purple RainPhotobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Tạm thời mình đang dưỡng các em ấy, khi nào tình hình ổn định mình sẽ ôm các em phân phát, ai về nhà nấy :-)
Ngoài ra, Trentino cũng đã lên đường ra thùng rác, Prelude đang ngắc ngoải. Sáng nay mới phẫu thuật Wedding dance nữa, sâu lúc nhúc trong ruột dù bên ngoài rất xanh tươi.

5 nhận xét:

  1. Nhà giàu khoe của. Hụ hụ hụ

    Trả lờiXóa
  2. Để có được đám này, cũng đau thương không ít đâu em. Nhà giàu cũng khóc mà... heheh

    Trả lờiXóa
  3. chắc chủ nhân phải “tổng động viên” hết chậu trong nhà để trồng đội quân huệ này quá

    Trả lờiXóa
  4. Hihi... ngược lại nữa là khác chị Thủy ạ. Em thấy đám chậu đất nung này đẹp đẹp nên mua để từ trước tết đến giờ mà không có cây gì trồng... Để chậu không hoài phí nên ráng kiếm cái gì lấp vào :-)))
    Em thường ghé blog chị mà hổng dám lên tiếng. Rất vui được làm quen với chị nha.

    Trả lờiXóa
  5. Hi Linh,
    rất hân hạnh được quen với em, mời em khi rảnh cứ ghé thăm, tám tám vô tư mà.

    Trả lờiXóa