18 thg 9, 2012

Hoya Buotii - đàn vịt con xinh xắn

Lâu lắm mới có thêm một em cc làm mình mê đắm

Chiều 28 tết (21/01/2012) mình nhận cành từ HN, giâm vào chậu và trở thành "má nuôi"... hihi
30/3/2012 em mới được như vầy và mình đã bắt đầu hy vọng 6 tháng sau em trổ bông :-)))
Lúc cái cùi nụ bằng que tăm xuất hiện mình đã cố làm lơ (cùi phía dưới mọc trước nhưng ra nụ sau). Đến cái cùi thứ 2 xuất hiện mình vẫn cố bình tĩnh, dù xung quanh, các tỉ muội khác tấp nập khoe "lông"  :-))

Nụ đã căng mọng rồi
Hôm sau là hé miệng cười - nụ cười hàm tiếu
Mình đứng bên cạnh nghe cả tiếng động của cánh hoa bung ra

Nhìn mớ lông mịn như nhung của ẻm kìa, có giống chú vịt con vàng ươm không?










Mới nở có một đêm mà sáng ra đã được chụp bao nhiêu là hình. Hẹn đến CN rảnh rỗi lại cho em làm mẫu nữa nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét