17 thg 9, 2012

Món ăn dặm (2)

Sau Den là Vũ nữ


Nàng VN nâu tím này thơm dịu dàng.
Em trắng này tên là Bạch Tiên Nữ, hơi bự con so với các nàng Vũ Nữ.
Tiếp theo là các bạn Cattleya. Mình mới thử nghiệm 2 em à, vì chưa biết "tính tình" các em Cat ra sao.
Vàng tuyền nè
Vàng lưỡi đỏ nè
Xem ra Cat cũng khá là dễ chịu, siêng bông. Mình phải tậu thêm vài màu khác nữa mới được :-)
Còn một em lan làm mình hơi hơi mê - là Nữ hoàng bóng đêm - Brassavola. Ẻm này có nhiều màu rất đẹp. Mà mình chỉ mới kiếm được có một màu tím này thôi
Cuộc dạo chơi sang địa hạt Lan của mình bước đầu khá thuận lợi với những em dễ tính này, làm mình rất là dễ chịu, ít ra cũng gỡ bỏ được một phần "nỗi sợ" xa xưa của mình, rằng lan rất khó ra bông.
Vài hôm nữa sẽ cập nhật thêm các em Hồ Điệp. Đang có mấy vòi nụ rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét