10 thg 12, 2013

Lan huệ White Nymph

Mua về hồi tháng 4/2012, nhìn cũng ngon lành

Đến tháng 6/2012 phát hiện bị thúi, có dòi :-((

Sau khi gọt, bóc thì còn được cái lõi với cái đế như vầy :-(((((

Và rồi dần dần bình phục

Năm nay củ to ngon lành rồi nên mình xử lý. Thật vui khi thấy nụ xuất hiện. Nhưng có chút băn khoăn, hình như không phải White Nymph

Nhìn cái nụ... hổng lẽ nào mình tag nhầm củ Hồng Đào là White Nymph sao ta?

Nhưng mà mình nhớ kỹ, quá trình xử lý mình cẩn thận lắm, không thể lẫn lộn tag của đứa này đeo vô đứa kia. Mình đã cố tình chọn cho nó cái chậu màu đỏ noel duy nhất, không thể có sự nhầm lẫn ở đây.
Và rồi ẻm nở... lạ hoắc luôn


Mặt trước, mặt sau đều óng ánh nhũ


Đường kính hoa khá lớn, khoảng 1 gang tay mình.




Em này chụp hình không ăn ảnh.... huhu... ở ngoài nhìn đẹp mê mẩn mà vô hình sao chán òm vầy nè. Tối nay về mình thử lại 1 shot ban đêm thử xem sao.

Search được cái hình White Nymph trên net nè.

Nhìn cũng có vẻ giống nhỉ bạn?

2 nhận xét:

  1. có thể củ ko đc khỏe lắm nên thế ko chị? cũng hơi có nét tương đồng :P

    Trả lờiXóa
  2. Củ năm nay chị thấy đã khỏe rồi... hic. Chờ năm sau coi nó ra cái chi :-))

    Trả lờiXóa