16 thg 3, 2012

Obscura màu hồng?

Lúc mua chậu Obscura này, chị bán hàng quả quyết với tớ bông nó màu hồng. Tớ bán tín bán nghi, nhưng vẫn rinh hết về nhà, vì cái phương châm "thà mua lầm hơn bỏ sót". Cũng không trông đợi gì nhiều... cho đến sáng hôm qua thì bất ngờ quá đỗi, tớ thấy một chùm nụ đã to, trên nền màu vàng có những điểm hồng. Do vội đi làm nên chưa kịp chụp hình, định CN sẽ chụp.
Ai dè, sáng nay ra lại bất ngờ tập 2, hoa đã nở.
Photobucket

Photobucket

Photobucket
Bạn nhìn giúp tớ xem, phải chăng hoa này có màu hồng? Hay tớ tự kỷ ám thị... hihii
Update ngày 10/4/2012
Không phải chờ đợi lâu... một chùm nụ khác đã ra đời
Photobucket
Vài ngày nữa thôi hoa sẽ nở. Chùm nụ này hứa hẹn hơn chùm trước, vì nụ đều hơn
Obscura hồng
Update ngày 14/4/2012
Hoa nở rồi, mà phải căng mắt lắm mới nhìn thấy chút sắc hồng.
Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket
Đưa ra nắng sáng
Photobucket

Photobucket
Chắc mình thành người tung tin đồn nhảm quá :)))

2 nhận xét:

  1. Màu hồng thật mà, mắt tinh phát hiện được cả khuyết tật trong đàn gà con lông vàng nhà người khác mà còn phải lăn tăn hử nàng ơi?

    Trả lờiXóa
  2. Hahaha... hóa ra ai kia vẫn kiên trì tài ngầm trong đó à? Đúng là nhìn có màu hồng. Ảnh tớ chụp lên đúng màu rồi đó. Chỉ là tớ thấy trên net của người ta màu hồng đậm lắm cơ...
    Vậy là tớ ôm mấy giò cc này cũng đáng nhỉ. Tớ bạc đãi nó lắm. Treo dưới lồng chim, chim ị đầy trên lá :p

    Trả lờiXóa