2 thg 12, 2013

Lan huệ Jewel

Thơm giống Amputo.















Mình thích em này từ năm ngoái mà đến năm nay mới tậu được ẻm. May hồn là nở ra đúng hàng, chứ mình sợ Blooming luôn rồi.

7 nhận xét:

  1. Share lên FB, tag bạn mãi mà chả được. Hóa ra bạn xóa fb acc mất tiêu rồi :-((

    Trả lờiXóa
  2. Tớ dù không khoái màu trắng lắm nhưng cũng phải công nhận em này dễ xương thiệt :P À mà cái chậu rực rỡ, sao mà giống tớ thế thi thoảng cũng mặc mấy thứ lòe loẹt rất buồn cười :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cậu thấy hình đầu tiên chậu màu khác không? Lúc đầu tớ cho vào cậu màu tím, định phối trắng - tím dịu dàng. Sau em nó nở bông tớ đổi ý đổi luôn chậu màu cam cho rực rỡ :-))

      Xóa
  3. Chị ơi, em đọc Blog của chị rất lâu rồi, em cũng rất thích lan, nhưng em chỉ trồng Phong Lan thôi, vừa rồi em đi Sài Gòn công tác, bạn em có cho em hai củ Lan Huệ Tuyết Nhung khá to, em tính trồng để Tết năm nay dành tặng cho người yêu, nhưng khổ nỗi em ở Huế nên em không có kinh nghiệm trồng những loại này nên không dám chắc canh ngày để ra hoa chính xác. Chị có thể vui lòng bớt chút ít thời gian hướng dẫn cho em với nhé, email của em là baoquangtravel@gmail.com
    Cám ơn chị nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. Em đọc bài này của chị chưa?
    http://linhthugarden.blogspot.com/2013/11/trong-lan-hue.html

    Hoặc vào group Lan huệ trên FB mọi người sẽ chỉ thêm cho em
    https://www.facebook.com/groups/1424601177752736/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, cám ơn chị nhiều, em cũng đã đọc lui đọc tới bài này của chị rất nhiều lần, nhưng quả thật cũng rất thiếu tự tin, tại vốn liếng của em chỉ có 2 củ thôi. Chúc chị luôn vui, khỏe. Chúc vườn lan của chị ngày càng đẹp và phong phú hơn!

      Xóa
    2. Cảm ơn lời chúc của em. Nhưng cây này là Lan huệ, thuộc họ thủy tiên chứ không phải lan

      Xóa