14 thg 1, 2015

Amaryllis Berlin & Pretty Nymph - Nữ thần xinh đẹp ở Berlin

Pretty Nymph
Form cánh không đẹp lắm, hơi có dáng dấp của Sweet Nymph. Nhưng màu hoa thì khác hẳn. Nếu như Sweet Nymph là màu hồng cam ngọt ngào thì Pretty Nymph lại mang màu hồng đậm.


Màu hồng đậm, tươi tắn. Hoa to vừa phải. Màu không xỉn xỉn như lời "đồn đại". Rất tươi tắn nhé.

Vân cánh rất đậm đà, sắc xảo. Nói chung là màu khá lạ so với những bông có tông hồng khác. Mình hài lòng với bạn Nữ thần xinh đẹp này.


Berlin
Những em màu hồng nhạt nhạt không phải gu của mình (phần vì mình sợ tụi nó bị phai màu), nên ít khi nào mình mua những em như Amalfi, Candy Floss, Blushing Bride, Summer time... Berlin cũng nằm trong số loại trừ đó... he he.

Nhưng chị mình thì lại cuồng màu hồng. Cho nên, mình có cơ hội ngắm hoa "giùm" chị ấy :-))

Màu bạn ấy nhạt đi so với ở xứ lạnh. Nhưng nhìn cũng yêu yêu

Mình thích cái form tròn trịa của ẻm. Màu thì nhìn bên ngoài nhẹ nhàng đáng yêu.


Hoa to, chân dài


Mình hy vọng nó đậu quả. Con lai của nó với Lima sẽ như thế nào nhỉ?!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét