4 thg 1, 2015

Amaryllis Half & Half và Exotic Star - Yêu lại từ đầu

Năm kia mình đã có Half & Half, nhưng hoa nở ra không như mong muốn, nên mình đã thanh lý và quyết tâm mua lại xem sao. Cũng trầy trật, gian truân mới có được ẻm lần nữa. Vì mua ẻm mà về nở ra thành Tinkerbell. Mình đã tính buông tay từ bỏ. Giờ chót lại vớt ẻm về.
Hoa nở ra như vầy. Chẳng thể được như hoa ở nhà em Phính. Nhưng thôi, đành chấp nhận. Vì mua cùng đợt mình, có bạn ở Đà Nẵng, có bạn ở Hà Nội, có bạn ở SG... đều nở ra hoa như của mình. Đành thôi. 


Đừng so sánh với bông ở nhà "ai kia" thì thấy ẻm cũng đẹp. Màu tươi rực rỡ

 Exotic Star đầu năm bị bệnh, mất hết cả đế, chỉ còn một lớp mỏng chừng 1cm. Lại một nách 3 con, nên mình không nhổ lên ép. Vậy mà ẻm cũng xí xớn tự ra hoa.
Sức yếu nên vòi hoa nghẹt luôn tại cổ.

 Tưởng vậy là xong. Ai dè, vòi thứ nhất mới tàn mấy bữa mình đã thấy ẻm ra vòi thứ hai. Có vẻ cũng không khá khẩm gì hơn. Xé bao nụ ngay tại cổ.
Nhưng không ngờ, ẻm cao thêm được một tí


Vẫn vừa nở vừa cao thêm

Vừa mới làm chết 2 của Papilio bự và 2 baby. Bỗng dưng, mình lại đâm ra yêu E. Star :-)))

Yêu lắm - yêu như chưa từng yêu em :-)))

Trước giờ tui hổng yêu nên vươn lên mà sống, sống mãnh liệt và làm mọi cách gây sự chú ý từ tui. Giờ đừng có thấy tui yêu mà chảnh chọe nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét