6 thg 1, 2015

Amaryllis Double Dream - Mơ đời luôn có đôi

Double Dream, người ta có thể gọi ẻm là Giấc mơ đôi. 
Em này có mặt ở Việt Nam từ sớm rồi, nhưng ở nhà mình thì không có. Mình ít thích bông cánh kép, lại không thích màu hồng. Nên chưa có ý định rước em ấy về.
Thế mà, duyên trời dung rủi, em lại về nhà mình trong tâm thế mình không hề mong muốn. Lúc ẻm mới về, tag là Double Dragon nữa chứ.
Năm ngoái, ẻm nở đúng tết ở nhà ông bà nội tụi nhỏ.
Năm nay mình cho đi ngủ sớm. Lúc lấy ra, thấy nụ đã nhú rồi. Nhưng mà trống rỗng.


Nụ kia vừa héo, nụ khác đã nhú lên. Chính vì vậy mà mình gọi ẻm là "mơ đời luôn có đôi". Mình mong mỗi củ huệ nhà mình đều có ít nhất 2 vòi hoa. Mơ như thế thôi :-))) (chả phải yêu đương lãng mạn gì đâu)


Màu hoa hơi nhạt, nhưng cũng đáng yêu

Tiếc là em không có phấn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét