8 thg 1, 2015

Amaryllis Cybister Lima - Hoa ngắm giùm :-)

 Chả hiểu sao nụ nó cứ ẹo qua ẹo lại. Chắc "chạy" theo hướng sáng.

Mình chưa ngắm em này bao giờ nên nhìn cái nụ thấy háo hức.

Nụ hoa y như ngón tay em bé, thon dài nhỏ xíu. Mình thích hoa nhỏ. Với loại cybister bản cánh nhỏ thì hoa nên nhỏ nhỏ cho nó cân đối. Mình thích như vậy.

Quả thật là nhỏ. Giữa vườn huệ toàn lá là lá, em nó bé nhỏ nhưng vẫn nổi bật.

Mình cố gắng chụp ngày, chụp đêm, chụp nghiêng, chụp thẳng. Tìm mọi tư thế để mong "bắt" được cái đẹp của em. Mà chưa ưng ý tấm hình nào.


Củ to khỏe, có lá, có rễ rồi mà hoa vẫn bé xíu. Chắc size chuẩn nó vậy.




Hình như mấy bạn cybister chân thường hay dài tít tắp. Mình lại không thích đặc điểm này của nó. Hoa thì bé, lá thì ngắn mà vòi hoa dài quá, nhìn lêu nghêu mất cân đối dễ sợ!

Hoa có nhiều mật, cánh hoa y như là có chất keo dính. Vô tình để gần bông Daphne, Daphne ngã vào nó, hai bông hoa dính chặt nhau. Gỡ ra mà sợ rách :-))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét