8 thg 1, 2015

Amaryllis Picotee Red Lining - Tưởng thế nào... hóa ra thế này!

Vì cái hình mẫu này trên web của bác ấy mà mình quyết định rước em nó, mặc dù ở nhà đã có 3 củ Picotee to đùng rồi :-)

Nhìn nụ cũng có chút chút hy vọng. Mặc dù trước khi bông nhà mình nở, thì bác ấy đã up hình P.R.L ở vườn bác ấy rồi, chả giống mẫu tẹo nào. Nhưng ai cấm mình hy vọng chứ?!

Ít ra thì mặt ngoài cánh hoa nó cũng có màu đỏ. Chứ Picotee kia thì làm gì có, trắng tinh mà :p

Em nó hé như vầy rồi mà mình cũng chưa dám ngó vào mặt nó, chỉ dám nhìn trộm sau lưng và nuôi một tia hy vọng le lói :-))))

Một bông hoa hơi "có tật"


Hi hi hi.... bạn thấy sao? Bông hoa có vẻ như bầm dập tã tơi sao í nhỉ? :-))))
Mình dùng bút màu sáp của con trai tô lên cánh hoa đó :-))) Nó chả khác gì Picotee bình thường nếu không tô màu cho nó :p

Dưới đây là Picotee bình thường nè. Tên người ta thì ngắn gọn, nhưng mà cánh hoa người ta còn có "red lining" hơn kìa... lêu lêu.

Tóm lại là, mình đã có 4 củ Picotee. Năm sau được nguyên một chậu to rồi!

1 nhận xét:

  1. Hôm qua bứt mất cái bông gần tàn bỏ đi, để cây tập trung sức nuôi trái mình mới phát hiện ra hoa nó thơm. Không biết Picotee thường có thơm như em này không ta?!

    Trả lờiXóa